Tin mới

Có nên mua chung cư Imperia River View ở Long Biên? - Chungcuimperiariverview.net

Hiện tại đang có nhiều dự án được chủ đầu tư MIK cho ra mắt thị trường, và chung cư Imperia River View cũng chuẩn bị được ra mắt thị trường bất động sản quận Long Biên, Tp Hà Nội vào năm 2019, đây là sự kiện được mong chờ nhất tại khu vực Quận Long Biên của thủ đô, so sánh trên nhiều tiêu chí với các dự khác cùng khu vực thì "Có nên mua chung cư Imperia River View?" hay không, bài viết dưới đây là những đánh giá chi tiết về dự án Imperia River View ở Long Biên đê quý khách anh/chị biết là có nên mua căn hộ tại đây hay không.

Có nên mua chung cư Imperia River View
Có nên mua chung cư Imperia River View ở Long Biên. đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm!
Chung cư Imperia River View là tổ hợp dự án chung cư cao cấp & trung tâm thương mại tại quận Long Biên, Hà Nội. Với kiến trúc cảnh quan và thiết kế độc đáo, dự án đang tạo cơn sốt không hề giảm nhiệt trên thị trường bất động sản Long Biên dù chưa chính thức mở bán.

Được biết Imperia River View là dự án tiếp theo được tập đoàn MIK Group cho triển khai xây dựng tại Hà Nội, nối tiếp theo 2 dự án Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng & Imperia Sky Garden 423 Minh Khai. Tính đến thời điểm hiện tại, Imperia Garden đã được hoàn thiện hơn 1 năm và Imperia Sky Garden đang trong quá trình xây dựng, dự kiến sẽ bàn giao trong năm 2019. Nhìn chung, các dự án do MIK Group luôn nhận được sự quan tâm lớn và phản hồi tích cực từ người mua nhà.

Một thực tế khá rõ ràng, quận Long Biên hiện tại đang ngày càng được mở rộng và phát triển về hệ thống giao thông cũng như hạ tầng tiện ích. Tuy nhiên những khu căn hộ tại đây đa phần vẫn theo mô hình trung cấp hay các tòa nhà tái định cư đã cũ kỹ. Chính bởi vậy, nên chung cư Imperia River View được tập đoàn MIK Group cho ra mắt với tổng số gần 5.000 căn hộ đã giải quyết hoàn toàn bài toán về lượng căn hộ cao cấp còn thiếu sót tại khu vực này.

Có nên mua chung cư Imperia River View?

Để đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi trên, Chungcuimperiariverview.net xin được chia sẻ một vài thông tin quan trọng về thông tin căn hộ Imperia River View dựa trên những yếu tố kinh nghiệm bản thân trong nhiều năm hoạt động bất động sản. Dưới đây là những điểm nổi bật về dự án Imperia River View Long Biên để quyết định có nên mua không nhé!

Vị trí đắt giá

Dự án Imperia River Ciew nằm trên đường 40m, ngay gần đường Nguyễn Văn Linh kéo dài, nối giữa chân Cầu Đông Trù và Cầu Chui. Đây được xem là một trong những vị trí đẹp nhất quận Long Biên, khi được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích từ khu đô thị Khai Sơn City. Với ưu thế nằm trọn vẹn bên trong khu đô thị mới nổi này, dự án không chỉ thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh an lành với cơ sở hạ tầng đẳng cấp nơi đây, mà còn vô cùng dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trọng điểm tại quận Long Biên cũng như khu vực Hoàn Kiếm Hà Nội.

Với lợi thế về mặt vị trí, trung tâm quận Long Biên Hà Nội cùng tầm nhìn toàn cảnh 2 dòng sông Hồng và sông Đuống tuyệt đẹp, Imperia Riverview được xem là dự án hội tụ mọi tinh hoa của vùng đất thanh bình này. Từ chung cư Imperia River Long Biên chỉ mất:
  • 1 km đến chân cầu Đông Trù
  • 1 km đến chân cầu Chui
  • 4 km đến chân cầu Chương Dương
  • 5 km đến chân cầu Vĩnh Tuy
  • 6 km đến Hồ Gươm - Trung tâm thành phố Hà Nội
Theo như thông tin từ chủ đầu tư MIK Group: Đoạn đường 40 m nối giữa dự án và đường Nguyễn Văn Linh kéo dài sẽ được chính MIK Group triển khai và hoàn thiện trước khi dự án bàn giao trong năm 2020

Xem thêm:

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Trung tâm thương mại: Tại dự án Imperia Rive View, cu dân sẽ được thỏa sức mua sắm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ... đến từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan tại ngay chính khu trung tâm thương mại rộng lớn ngay tại khối đế các tòa tháp căn hộ

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại imperia river view
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại imperia river view
  • Không gian xanh
  • Bể bơi ngoài trời, Bể bơi bốn mùa trong nhà
  • Khu thể thao ngoài trời
  • Hệ thống tập Gym, Yoga cao cấp
  • Khu café ngoài trời.
  • Vườn thượng uyển tọa lạc tại nóc tòa nhà.
  • Skybar trên cao
  • Chuỗi Spa quốc tế
  • Hệ thống khuôn viên cây xanh
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Trường mần non nội khu
  • Hệ thống Kiot trung tâm thương mại
  • Bãi đỗ xe
  • Shophouse thương mạiĐường dạo bộ thư giãn
  • Lối lên sảnh chung cư
  • Dịch vụ ngoài trời
  • Tuyến đường chạy bộ
  • Khu nghỉ chạy bộ
  • Thư viện cộng đồng
  • Sảnh nghỉ
  • Thảm cỏ mùa xuân
  • Hệ thống an ninh 24/24
Đặc biệt tại chung cư Imperia Riverview, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn 2 dòng sông Hồng và sông Đuống uốn lượn từ cả 4 hướng của các tòa nhà. Thật tuyệt vời, khi mỗi sáng sớm mở tấm rèm cửa là cả một khoảng xanh của mây trời và mặt nước giao hòa, khiến cảnh vật nơi đây thật thơ mộng trữ tình hay những buổi tối trăng thanh, được ngắm nhìn những ánh đèn lung linh từ 3 cây cầu Chương Dương, Long Biên & Đông Trù lấp lánh trong màn đêm huyền ảo.

Thiết kế căn hộ hiện đại

Tòa chung cư Imperia River View cao 25 tầng + 02 tầng hầm. Trong khi 2 tầng hầm đảm nhiệm chức năng đỗ xe đáp ứng nhu cầu dân cư thì 25 tầng nổi thực hiện chức năng dịch vụ, thương mại, văn phòng cho thuê và khu vực kỹ thuật, vườn cây xanh, bể bơi, phòng sinh hoạt công đồng. Đặc biệt, tầng 5 có dịch vụ bể bơi trong nhà 500m2, cafe sân vườn,… cân bằng cuộc sống bận rộn cho cư dân. Lối tiếp cận khu vực thương mại dịch vụ, khu vực văn phòng và khu vực căn hộ được bố trí độc lập; gồm 06 thang máy + 03 thang bộ cho khu căn hộ đảm bảo sự riêng tư tối đa trong một chỉnh thể.

Chung cư Imperia River View được sử dụng công nghệ xây đựng mới nhất, hiện đại nhất , chính vì vậy trong căn hộ sẽ không có cột, kèo làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và phong thủy.

Với 328 căn hộ và penthouse được thiết kế hiện đại, thông minh cùng các dịch vụ, tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi, phòng tập Gym, Spa, dịch vụ quản lý đồng bộ giành riêng cho khu căn hộ sẽ tạo nên một quần thể cư dân tiện nghi đẳng cấp – là nơi trở về lý tưởng của mỗi gia đình sau một ngày làm việc.

Căn hộ Imperia Long Biên được thiết kế đa dạng các loại diện tích từ 81.5 – 386 m2 từ 3 đến 5 phòn ngủ làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng.

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại có thêm logia nên đón được nhiều ánh sáng hơn. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I nằm giữa hai phòng ngủ nên khá hẹp nhưng nhờ thông ra logia nên khá thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả hai phòng ngủ đều chỉ có cửa sổ view rộng. Ngoài ra căn hộ còn có thêm một phòng nhỏ để làm nơi chứa đồ hoặc làm việc.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: hai phòng ngày trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Hi vọng với những đánh giá cơ bản trong bài viết này, có thể trả lời được câu hỏi "Có nên mua chung cư Imperia River View"! của rất nhiều khách hàng đang thắc mắc. Chúc quý Anh/Chị sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư giá tốt thật ưng ý!

Website chính thức cập nhật đầy đủ thông tin: https://www.chungcuimperiariverview.net