Tin mới

Dự án Chung cư Imperia River View Long Biên - Trực tiếp chủ đầu tư MIK

Dự án chung cư Imperia River View là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khép kín nằm bên trong khu đô thị Khai Sơn City, do tập đoàn MIK Group làm chủ đầu tư. Mang trọn vẹn hương vị bình yên của quận Long Biên xinh đẹp, cùng tầm nhìn toàn cảnh 2 dòng sông Hồng & sông Đuống thơ mộng, chung cư Imperia River View sẽ mang đến cho bạn một căn nhà tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, mà khó tìm đâu giữa chốn thủ đô đầy ồn ào tấp nấp.

Chung cư Imperia River View Long Biên
Hình ảnh tham khảo: Chung cư Imperia River View Long Biên

TỔNG QUAN CHUNG CƯ IMPERIA RIVER VIEW

♦ Tên dự án: Chung cư Imperia Rive View

♦ Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIK GROUP Việt Nam

♦ Tổng diện tích đất dự án: Đang cập nhật

♦ Mật độ xây dựng: Dự kiến 30 - 40%

♦ Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư cao cấp

♦ Tổng số căn hộ: Dự kiến 5.000 căn hộ

♦ Thời điểm khởi công: Trong năm 2018

♦ Bàn giao: Trong năm 2020

♦ Hình thức sở hữu: Lâu dài

♦ Giá bán căn hộ Imperia River View: Đang cập nhật.....

Dự án chung cư Imperia River View đang được đánh giá là sở hữu vị trí “vàng” với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với ưu thế vượt trội “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư với những giá trị kinh tế hoàn hảo trong tương lai mà nó mang lại.

Đăng ký nhận thông tin dự án chung cư Imperia River View: Tài liệu, Pháp lý, Bảng giá, thiết kế căn hộ

VỊ TRÍ DỰ ÁN IMPERIA RIVER VIEW

Dự án Imperia River View nằm trên đường 40m, ngay gần đường Nguyễn Văn Linh kéo dài, nối giữa chân Cầu Đông Trù và Cầu Chui. Đây được xem là một trong những vị trí đẹp nhất quận Long Biên, khi vừa thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích từ khu đô thị Khai Sơn City, vừa có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội & khu vực Đông Anh qua các cây cầu Chương Dương, Long Biên và Đông Trù.

vị trí dự án imperia river view long biên
Hình ảnh về vị trí dự án Imperia Long Biên chỉ mang tính minh họa
Từ chung cư Imperia River View Long Biên rất dễ dàng di chuyển tới:

♦ 1 km đến chân cầu Đông Trù

♦ 1 km đến chân cầu Chui

♦ 4 km đến chân cầu Chương Dương

♦ 5 km đến chân cầu Vĩnh Tuy

♦ 6 km đến Hồ Gươm - Trung tâm thành phố Hà Nội

Theo như thông tin từ chủ đầu tư MIK Group: Đoạn đường 40 m nối giữa dự án và đường Nguyễn Văn Linh kéo dài sẽ được chính MIK Group triển khai và hoàn thiện trước khi dự án bàn giao trong năm 2020.

Đăng ký nhận thông tin dự án chung cư Imperia River View: Tài liệu, Pháp lý, Bảng giá, thiết kế căn hộ

TIỆN ÍCH IMPERIA RIVER VIEW LONG BIÊN

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà Chung cư Imperia Long Biên còn là dự án bất động sản có rất nhiều tiện ích hoàn hảo khiến bất cứ nhà đầu tư nào cũng khó có thể chối từ. Nó được ví như một viên kim cương hội tụ đầy đủ tinh hoa của thành phố Hà Nội. Với những giá trị mà dự án mang lại sẽ tạo nên một chất lượng sống xứng tầm đẳng cấp thương lưu cho bất cứ ai lựa chọn.

tiện ích Chung cư Imperia River View
Tham khảo: tiện ích Chung cư Imperia River View
Mang trong mình nhịp sống hiện đại, văn minh của một khu căn hộ đẳng cấp bậc nhất quận Long Biên Hà Nội, đến với khu căn hộ Imperia RiverView, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ... đến từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan tại ngay chính khu trung tâm thương mại rộng lớn ngay tại khối đế các tòa tháp căn hộ.

Cuộc sống năng động hiện đại, nhưng vẫn hòa mình cùng thiên nhiên xanh tươi - Đó là tất cả những gì mà MIK Group muốn gửi gắm tới cư dân nơi đây. Tại dự án Imperia River View, cuộc sống sẽ thật trọn vẹn và hạnh phúc, khi mỗi sớm mai thức giấc được hít thở bầu không khí trong lành không chút khói bụi, được dạo bộ thảnh thơi tại các khu vườn cây xanh mỗi buổi chiều gió mát hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn con thơ vui đùa bên sân chơi trẻ nhỏ...

Không chỉ sở hữu không gian xanh rộng lớn, Imperia River View Long Biên còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế trong đó không thể không kể đến như khu bể bơi ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, GYM, Spa, Yoga hiện đại, khu cafe ngoài trời, vườn thượng uyển trên nóc tòa nhà.... Tất cả đều nhằm hướng đến một trải nghiệm sống Resort ngay trong lòng đô thị cho chính cư dân tương lai nơi đây.

Đặc biệt tại Imperia River View, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn 2 dòng sông Hồng và sông Đuống uốn lượn từ cả 4 hướng của các tòa nhà. Thật tuyệt vời, khi mỗi sáng sớm mở tấm rèm cửa là cả một khoảng xanh của mây trời và mặt nước giao hòa, khiến cảnh vật nơi đây thật thơ mộng trữ tình hay những buổi tối trăng thanh, được ngắm nhìn những ánh đèn lung linh từ 3 cây cầu Chương Dương, Long Biên & Đông Trù lấp lánh trong màn đêm huyền ảo.

Hơn thế nữa, bên cạnh những tiện ích nội khu thì dự án Imperia Long Biên cũng có những tiện ích ngoại khu rất “đáng để đầu tư”. Nằm ngay bên cạnh dự án công viên cây xanh và bãi đỗ xe ngầm đã đi vào khởi công ngày 03/03/2018 nên cư dân ở đây sẽ không phải lo lắng đến những vấn nạn giao thông như trước nữa. Tiện ích này sẽ là “cú hích” không nhỏ đối với giá trị của dự án Imperia mà M.I.K đang thực hiện.

Đăng ký nhận thông tin dự án chung cư Imperia River View: Tài liệu, Pháp lý, Bảng giá, thiết kế căn hộ

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHUNG CƯ IMPERIA RIVER VIEW

Thiết kế của dự án Imperia Long Biên lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc tinh tế, độc đáo của Paris kết hợp với cuộc sống phồn hoa đầy mộng đẹp của New York và một gian đáng sống của Melbourne – nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới. Tất cả được hội tụ lại để tạo nên một lối kiến trúc đầy tính nghệ thuật. Nó là biểu tượng cho một không gian sống đẳng cấp thượng lưu mà ai cũng mơ ước được sống.

Xin lưu ý: Hiện tại mặt bằng thiết kế các tòa căn hộ tại dự án chưa được chủ đầu tư công bố. Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

GIÁ BÁN CHUNG CƯ IMPERIA RIVER VIEW VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán chung cư Imperia River View Long Biên hiện tại chưa được chủ đầu tư MIK Group công bố chính thức. Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian ngắn tới.

♦ Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ: Đang cập nhật

♦ Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ: Đang cập nhật

♦ Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ: Đang cập nhật

Quý khách xin lưu ý:

1. Giá bán trên đã bao gồm VAT + Nội thất hoàn thiện cơ bản, chưa bao gồm 2% kinh phí bảo trì.

2. Giá bán chi tiết từng căn hộ cụ thể sẽ phụ thuộc vào hướng & tầng căn hộ, cụ thể:

♦ Các căn hộ hướng Đông & Nam sẽ có giá bán cao hơn các căn hộ còn lại.

♦ Các căn hộ tầng trung (từ 8 - 20) sẽ có có giá bán cao hơn các tầng còn lại.

Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết trong thời gian tới.

Hiện tại Bảng giá Imperia River View chưa được chủ đầu tư công bố, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019. Mọi thông tin về giá bán căn hộ Imperia River View vẫn chưa được công bố từ chủ đầu tư MIK Group.

Đăng ký nhận thông tin dự án chung cư Imperia River View: Tài liệu, Pháp lý, Bảng giá, thiết kế căn hộ

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CHUNG CƯ IMPERIA RIVER LONG BIÊN

Tiến độ thanh toán căn hộ dự kiến được chủ đầu tư linh hoạt chia thành 7 đợt như sau:

♦ Đặt cọc: 50.000.000 VND

♦ Đợt 1: Thanh toán 25% tổng giá trị căn hộ (Trừ đi phần tiền đã đặt cọc) & ký hợp đồng mua bán (HĐMB) với MIK Group trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm đặt cọc

♦ Đợt 2: Thanh toán 15% tổng giá trị HĐMB

♦ Đợt 3: Thanh toán 10% tổng giá trị HĐMB

♦ Đợt 4: Thanh toán 10% tổng giá trị HĐMB

♦ Đợt 5: Thanh toán 10% tổng giá trị HĐMB

♦ Đợt 6: Thanh toán 25% tổng giá trị HĐMB khi nhận bàn giao căn hộ (Dự kiến trong năm 2020)

♦ Đợt 7: Thanh toán 5% tổng giá trị HĐMB khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng)

Lưu ý: Tiến độ thanh toán trên chưa phải chính thức từ chủ đầu tư MIK Group.

LÝ DO NÊN MUA CĂN HỘ IMPERIA RIVER VIEW

Giữa thủ đô ồn ào tấp nập, có một nơi bạn có thể bỏ hết lại mọi lo âu của công việc, để sống những tháng ngày an nhiên, bình yên, hạnh phúc. Nơi đó là nhà, là tổ ấm và chính là Imperia Riverview. Sở hữu 4 yếu tố thuận lợi để trở thành một khu căn hộ hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, Imperia Long Biên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hấp dẫn khó có thể chối từ.

THUẬN TIỆN VỊ TRÍ, XUÔI DÒNG GIAO THƯƠNG

Vị trí của dự án được xem là đắc địa. Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị Khai Sơn City Long Biên, với lợi thế nằm ngay gần cả 4 cây cầu Chương Dương, Long Biên, Đông Trù và Phù Đổng chung cư Imperia Riverview thực sự là khu căn hộ hoàn hảo dành cho những khách hàng đang làm việc tại các khu vực Hoàn Kiếm, Long Biên, Đông Anh và cả các tỉnh thành phía Đông Hà Nội như Bắc Ninh hay Hưng Yên...Nó không chỉ tạo nên sự tiện lợi cho cư dân dự án trong việc sinh hoạt hàng ngày mà còn mang đến giá trị đầu tư hấp dẫn trong tương lai khi giá trị bất động sản ở đây đang ngày càng tăng. 

THUẬN LỢI TIỆN ÍCH, SỐNG TRỌN ĐỈNH CAO

Kế thừa những giá trị tinh hoa từ 2 khu căn hộ đình đám Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng và Imperia Sky Garden 423 Minh Khai trước đó, dự án Imperia Riverview gây ấn tượng mạnh qua hệ thống cảnh quan độc đáo được kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên xanh & các tòa tháp căn hộ văn minh, hiện đại, đi kèm những tiện tích dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho cư dân như khu thể thao, bể bơi, cafe ngoài trời, vườn nướng BBQ...

THUẬN CẢNH SINH THÁI, SỐNG TRỌN BÌNH YÊN

Được xem là khu căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại quận Long Biên Hà Nội, chung cư Imperia Riverview sở hữu hệ thống cảnh quan, phong thủy tuyệt vời khi dọc theo phía Nam là hệ thống hồ điều hòa tự nhiên, phía Tây & Bắc là 2 dòng sông Hồng & sông Đuống hiền hòa mang đến không gian an lành cũng như gửi gắm trọn vẹn tài lộc tới mỗi chủ nhân căn hộ nơi đây.

THUẬN MUA VỪA BÁN, THANH KHOẢN DỄ DÀNG

Một trong những yếu tố khiến khu căn hộ Imperia Riverview trở thành một trong những dự án hấp dẫn nhất năm 2018, chính bởi tính độc nhất của dòng sản phẩm, từ vị trí uy phong hội tụ tinh hoa Long Biên, mô hình phát triển độc đáo tới thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu... Chính điều này giúp tạo nên tính thanh khoản vô cùng cao cho căn hộ, khách hàng có thể dễ dàng bán lại căn hộ khi có việc cần thiết.

CHỦ ĐẦU TƯ MIK UY TÍN



    Dự án được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup (viết tắt M.I.K). Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Thương hiệu này đã được biết đến với những công trình có chất lượng vượt trội xứng tầm quốc tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào dự án. 

    Đăng ký nhận thông tin dự án chung cư Imperia River View: Tài liệu, Pháp lý, Bảng giá, thiết kế căn hộ


    -------------------------------------------

    Để biết thông tin chi tiết về dự án cũng như lắng nghe những lời tư vấn chân thành nhất, xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng bán hàng chung cư Imperia River View qua Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn.

    Website chính thức của dự án: https://www.chungcuimperiariverview.net/