Tin mới

Sức hút từ Imperia River View Long Biên đối với thị trường bất động sản 2019

Được xem là dự án đình đám bậc nhất năm 2019 tại quận Long Biên Hà Nội, với tổng số hơn 5.000 căn hộ chung cư cao cấp nằm ngay trong khu đô thị Khai Sơn City, chung cư Imperia River View do tập đoàn MIK Group làm chủ đầu tư đang nhận được sự quan tâm lớn của người dân Long Biên dù chưa chính thức mở bán.

Lý giải về sức hấp dẫn đặc biệt của chung cư Imperia River View, yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí độc tôn của dự án, nằm chỉ cách đường Nguyễn Văn Linh kéo dài chưa đầy 100m, vừa có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố qua 2 cây cầu Long Biên & Chương Dương, vừa có thể dễ dàng di chuyển sang khu vực Đông Anh, Bắc Ninh qua các cây cầu Đông Trù & Phù Đổng.

vị trí chung cư Imperia River View

Yếu tố tiếp theo khiến dự án Imperia River View trở thành khu căn hộ “HOT” nhận tại quận Long Biên năm 2019, chính là mô hình phát triển có một không hai, được kết hợp hài hòa giữa mô hình căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại & thiên nhiên xanh ngay trong chính khuôn viên nội khu căn hộ.

Tại dự án Imperia River View, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngỡ ngàng với những khu vườn hoa, cây xanh được chủ đầu tư MIK Group thiết kế khéo léo đan xen ngay bên dưới chân từng tòa nhà, cùng với những cảnh quan vô cùng độc đáo như thác nước tràn, quảng trường ánh sáng, tượng điêu khắc nghệ thuật….

Các căn hộ Imperia River View cũng được chủ đầu tư MIK Group vô cùng chú trọng từ việc thiết kế Layout đến lựa chọn nội thất bàn giao trong căn hộ. Tại dự án Imperia Long Biên, ánh sáng tự nhiên và khí trời trong lành luôn được lưu thông trong mỗi căn hộ, cùng với đó là tầm nhìn toàn cảnh 2 dòng sông Đuống & sông Hồng tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ nơi đây một trải nghiệm sống vô cùng thú vị.

Tiện tại khu vực Long Biên đang ngày càng được mở rộng và phát triển. Song song với việc hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ là những tiện ích dịch vụ công cộng cùng những tòa tháp cao ốc mọc lên khiến nơi đây càng trở nên sầm uất.

Tuy nhiên có một nghịch lý lại đang xảy ra tại nơi đây, đó là những khu căn hộ chung cư cao cấp tại Long Biên vẫn rất ít, đa phần các tòa căn hộ tại đây vẫn được xây theo mô hình trung cấp, thấp cấp. Chính bởi vậy, Imperia Riverview Long Biên được cho ra mắt không chỉ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực, mà còn giải quyết hoàn toàn bài toán về lượng căn hộ cao cấp còn thiếu sót tại đây.

Ngoài ra độ uy tín của chủ đầu tư MIK Group cũng như tiếng vang từ các khu căn hộ Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng & Imperia Sky Garden 423 Minh Khai cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút lớn cho dự án Chung cư Imperia Long Biên. Lựa chọn các sản phẩm do MIK Group làm chủ đầu tư, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về chất lượng công trình cũng như tiến độ xây dựng của dự án…

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hút cho dự án chung cư Imperia River View Long Biên. Liệu bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình một căn hộ siêu “HOT” tại đây hay chưa? Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới để sở hữu cho riêng mình căn hộ hoàn hảo nhất.

Đăng ký nhận thông tin dự án Imperia River View: https://goo.gl/forms/zG9tLBhhLjvoj0U13
Xem thêm thông tin tại website chính thức: http://www.chungcuimperiariverview.net